Phòng khám Đa khoa Pacific

Phòng khám Đa khoa Pacific

Phòng khám Đa khoa Pacific

Phòng khám Đa khoa Pacific

3 Dòng Nước hoa hồng Muji tốt nhất?

1/ Nước hoa hồng dành cho da dầu Muji Light Toning Water Light

Dùng cho loại da nào?

Muji Light Toning water là dòng toner phù hợp cho da thường, da hỗn hợp thiên dầu tới da dầu, sản phẩm cấp ẩm không nhiều, texture cũng nhẹ và lỏng như nước. Mình dùng dòng toner này những hôm trời thu vẫn chưa vào lạnh làm toner hàng ngày, còn lotion mask thì Mình thấy với thời tiết trời thu bên này là không đủ dưỡng ẩm tí nào.

Đánh giá về nước hoa hồng của Muji

Mình thấy vô thưởng vô phạt trong khả năng cấp ẩm với bạn này, chiết ra bình nhỏ mang theo bên người dùng như xịt khoáng tức thời thì Mình thấy lại ổn.

Sản phẩm được giới thiệu sẽ cân bằng lại lượng dầu thừa, hạn chế tiết dầu, nhưng mùa thu bên này nhiệt độ đã lạnh và khô rồi nên da Mình không có dầu, chắc bởi vậy nên cảm thấy bạn này không đủ ẩm cho da.

>>> [Review] Top 3 nước Hoa Hồng Muji đang được YÊU thích nhất hiện nay 2020

Những bạn da hỗn hợp, da dầu chắc sẽ thích dùng bạn này khi vào hè bởi dưỡng chất không bị dày, lại nhẹ nhàng cấp ẩm, có thể chiết ra làm xịt khoáng, hoặc dùng làm lotion mask trong những ngày hè không lo dưỡng ẩm quá nhiều khiến bí da nổi mụn, còn sang mùa lạnh và khô thì bạn này vô thưởng vô phạt và không đủ đô tí nào nhé.

Top 3 nước Hoa Hồng Muji đang được YÊU thích nhất hiện nay 2020

2/ Nước hoa hồng dành cho da khô Muji Light Toning Water Moisture

Muji Light Toning Water Moisture phù hợp với loại da nào?

Muji Light Toning water Moisture là toner dành riêng cho làn da khô. Trong thành phần của toner này có tinh chất hạt bưởi và Hyaluronic Acid có khả năng bổ sung và cân bằng độ pH cho da, giúp cho da mềm mịn. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng cấp ẩm cho da, rất phù hợp với những đối tượng có làn da sạm và dễ thương tổn.

Vì vậy, với những cô nàng thuộc tuýp da khô, da bị sạm đen dễ bị tổn thương thì đừng quên sắm ngay cho mình một lọ nước hoa hồng Muji nhé.

Cảm nhận về nước hoa hồng của Muji

Hiện tại Mình đang dùng bạn này làm toner hàng ngày trong những ngày đông lạnh bên này. Sản phẩm phù hợp cho da thường, da hỗn hợp thiên khô tới da khô. Vỗ lên da Mình thấy cấp ẩm cũng tạm ổn, các chức năng thần thành như hỗ trợ trị mụn, chống lão hóa..v.v.. thì sản phẩm này không có đâu, chỉ cấp ẩm đơn thuần thôi.

Nhưng trong skincare của người Nhật, cấp ẩm cho da đầy đủ là tiền đề sẽ mở ra cánh cửa cho sự trẻ trung, làn da căng mọng, có sự đàn hồi tốt. Thế nên cũng dễ hiểu tại sao người Nhật sáng tạo ra lotion mask với chu trình vỗ thẩm thấu trước lotion mask để tối ưu việc cấp ẩm gấp đôi.

>>> https://vntopnet.com/

Những bạn da bị mụn và đang bị breakout cần tìm sản phẩm đưa vào skincare tối giản có thể lựa chọn bạn này vào list sản phẩm ưu tiên của mình. Các tiêu chí: cấp ẩm đủ, lành tính, không gây nổi mụn hay kích ứng da Light Toning Water Moisture có thể gói trọn được.

Có thể tối ưu chiết ra làm xịt khoáng hoặc làm lotion mask với những bạn da dầu trong mùa đông lạnh và khô.

3/ Nước hoa hồng Muji Light Toning Water Hight Mositure

Muji Light Toning Water Moisture Hight Mositure phù hợp với loại da nào?

Muji Light Toning Water Moisture Hight Mositure là sản phẩm phù hợp với các loại da khô và da dầu. Tinh chất rau sam và tinh chất bưởi là hai thành phần chính có trong Hight Mositure hỗ trợ bổ sung độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi tình trạng khô sạm và kiềm dầu rất tốt. Bên cạnh đó nó còn có khả năng giúp cải thiện làn da một cách rõ rệt. Mình sở hữu một làn da nhạy cảm, sau khi test thử Hight Mositure, nó mang đến cho mình cảm giác khá hiệu quả. Trong toner Hight Mositure không chứa cồn, không hương liệu hay chất bảo quản nên rất an toàn cho da. Trong quá trình sử dụng không gặp hiện tượng kích ứng, da mình trở nên mềm hơn trong mùa đông lạnh giá.

Cảm nhận và đánh giá về muji light toning water high moisture

Đây là sản phẩm có dưỡng chất nhiều nhất, cấp ẩm cũng dồi dào nhất trong 03 loại toner, đặc biệt phù hợp với da khô, da cực kỳ khô. Mình đang dùng bạn này cho khâu lotion mask hàng ngày của mình. Sản phẩm cấp ẩm tốt, dùng xong da rất mềm mịn.

https://vntopnet.com/cham-soc-da/
https://vntopnet.com/tag/nuoc-hoa-hong/

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.